PetPaw แหล่งรวมสินค้าเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง

PetPaw แพลตฟอร์ม และแหล่งรวมสินค้า และ เพ็ทช็อป ที่ตอบโจทย์ทุกสายพันธุ์

PetPaw (เพ็ทพอว์) tech startup ด้านสัตว์เลี้ยงและ เพ็ทช็อป ของคนไทย ที่ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินธุรกิจสัตว์เลี้ยง ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย PetPaw ได้สร้างแพลตฟอร์ม e-commerce ผ่านแอปพลิเคชั่น Pet Paw เพื่อให้การเข้าถึงเพ็ทช็อปสะดวกในทุกสถานการณ์

บนแอปพลิเคชั่นของ PetPaw มีบริการจำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยงมากกว่า 2,000 รายการ ครอบคลุมสัตว์เลี้ยงทุกประเภทตั้งแต่สุนัข แมว และสัตว์เลี้ยงทางเลือก

ทั้งอาหารสัตว์เลี้ยง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพื่อสัตว์เลี้ยง และผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยงที่มาจากทั้งในและต่างประเทศ ให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงได้เสือกสรรอย่างจุใจ

นอกจากแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว PetPaw ยังมีร้านเพ็ทช็อปทั่วประเทศ รวม 11 สาขา เพื่อให้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการเข้าถึงสินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

ร้านเพ็ทช็อปของ PetPaw ทั้ง 11 สาขาประกอบด้วย

  1. พระราม 4
  2. รามอินทรา
  3. ราชพฤกษ์
  4. เทพารักษ์
  5. Little Walk กรุงเทพกรีฑา
  6. บางใหญ่
  7. ตลาดมารวย
  8. เชียงใหม่
  9. อุตรดิตถ์
  10. พิษณุโลก
  11. หาดใหญ่

ด้วยการประกอบกิจการต่าง ๆ ของ PetPaw ได้พยายามร่วมมือกับพันธมิตรที่อยู่ในวงการสัตว์เลี้ยงมาโดยตลอด เพื่อให้การทำงานเพื่อสัตว์เลี้ยงมีประสิทธิภาพมากขึ้น และหนึ่งในโครงการสำคัญที่ Pet Paw ตั้งใจดำเนินการมาตั้งแต่ต้น คือกิจกรรมเพื่อสังคม โดยแบ่งปันรายได้ส่วนหนึ่งจากการทำกิจการไปช่วยเหลือกิจกรรมที่เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง

ยกตัวอย่างเช่น PetPaw ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมทำความสะอาดบ้านป้าต้อย มวกเหล็ก และร่วมบริจาคของใช้ ยารักษาโรค และ อาหารสุนัข เพื่อเหล่าน้องหมาบนภูเขากว่า 40 ชีวิต โดยเป็นความร่วมมือกับพันมิตรหลายฝ่าย เพื่อให้การช่วยเหลือครั้งนี้ได้ผลลัพธิ์ที่ดีต่อสัตว์เลี้ยงอย่างแท้จริง

บริการอาบน้ำ ตัดขน และสปาสัตว์เลี้ยง เฉพาะที่สาขาเลียบด่วน รามอินทรา

สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่สนใจบริการของ PetPaw สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้ทาง https://www.petpaw.com/th/


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ: 5 เพ็ทช็อปที่ครบครันทั้งสินค้า และบริการสัตว์เลี้ยง