คาเฟ่สัตว์เลี้ยง, คาเฟ่หมา, คาเฟ่แมว, คาเฟ่กระต่าย,

รวมคาเฟ่สัตว์เลี้ยงในย่านบางนา

หนึ่งในธุรกิจที่ได้รับความนิยมาอย่างต่อเนื่อง และเป็นพื้นที่ที่เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยงมารวมตัวกันเป็นประจำคือ คาเฟ่สัตว์เลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่หมา คาเฟ่แมว หรือคาเฟ่กระต่าย

วันนี้ บ้านและสวน Pets จะพาทุกท่านไปรู้จักกับ คาเฟ่หมา คาเฟ่แมว และคาเฟ่กระต่าย ในย่านบางนา ซึ่งเป็นหนึ่งในย่านที่คาเฟ่สัตว์เลี้ยงได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

1. Little ZOO cafe ร้านคาเฟ่ที่ทำให้คนรักสัตว์เลี้ยงใจฟู

ร้านคาเฟ่สัตว์เลี้ยงชื่อดัง Little ZOO cafe ตั้งอยู่ในโครงการ PEOPLE PARK COMMUNITY อ่อนนุช ที่เดินทางมาถึงได้ง่าย มีสถานที่กว้างใหญ่โอ่โถง และมีพื้นที่จอดรถสำหรับลูกค้าที่เดินทางมาด้วยรถยนต์ส่วนตัว

บรรยากาศภายในร้านมีการตกแต่งและออกแบบให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น พร้อมกับกองทัพสัตว์เลี้ยงหลากหลายชนิดทั้งแรคคูน สุนัขจิ้งจอกทะเลทราย เมียร์แคต วัลลาบี้ น้องหมา และน้องแมว หลากหลายสายพันธุ์ ที่พร้อมจะนัวเนียเหล่าทาสทั้งหลายจนไม่อยากลุกออกจากร้าน

การเข้าใช้บริการทุกครั้งจำเป็นต้องจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น โดยทางร้านจะเปิดบริการให้เหล่าคนรักสัตว์เลี้ยง เข้าไปเล่นกับน้องได้เป็นรอบๆ ดังนี้

รอบที่ 1 11:00 – 12:00 น. รอบที่ 2 12:30 – 1:30 น. รอบที่ 3 2:00 – 3:00 น. รอบที่ 4 3:30 – 4:30 น. และรอบที่ 5 5:00 – 6:00 น.

ทุกท่านที่จะไปใช้บริการต้องจองล่วงหน้าอย่างน้อย 1 ชั่วโมง ท่านที่อยากเข้าไปเล่นกับน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงภายในร้าน สามารถติดต่อจองคิวได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ
https://www.facebook.com/littlezoocafe

ค่าบริการต่อรอบ

  • ผู้ใหญ่ 390 บาท/ท่าน
  • เด็ก 290 บาท/ท่าน (ส่วนสูงไม่เกิน 120 เซนติเมตร)
    โดยราคาดังกล่าว รวมค่าเครื่องดื่ม 1 แก้ว/ท่าน ของที่ระลึกจากทางร้าน และถุงเท้าสำหรับใส่ภายในร้าน

ที่ตั้งของร้าน: https://maps.app.goo.gl/HsaZGWSCRToEF4HU7
โทรศัพท์: 09-2448-1116

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง, คาเฟ่หมา, คาเฟ่แมว, คาเฟ่กระต่าย,

2. Cattitude คาเฟ่แมวที่รองรับทุกบริการของทาสแมว

ใน Cattitude คาเฟ่ มีบรรดาแมวที่คอยสับเปลี่ยนหมุนเวียนมาเล่นกับลูกค้า กว่า 10 ตัว แต่ละตัวจะมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำว่า ลูกค้าควรปฏิบัติกับแมวอย่างไร เพื่อให้ชนะใจน้องแมวได้ โดยทาสแมวทั้งหลายสามารถนั่งเล่นกับน้องได้อย่างไม่จำกัดเวลา

ในระหว่างเล่นกับน้อง ๆ ทั้งหลาย ทาสแมวที่มาใช้บริการสามารถสั่งเครื่องดื่ม ขนมเค้ก และเมนูอาหารว่าง รับประทานระหว่างที่เล่นกับน้อง ๆ ได้ และทางร้านได้จัดเตรียมเมนูไว้ให้เลือกมากมาย จะนั่งเล่น นั่งกิน หรือนั่งทำงาน ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับน้องแมวที่เดินไปมาได้ตลอดเวลา

สำหรับทาสแมวที่มีนายทาสเป็นของตัวเอง ที่นี่ยังมีบริการอาบน้ำตัดขนน้องแมว ด้วยการอาบน้ำระบบโอโซน พร้อมผลิตภัณฑ์อาบน้ำตัดขนอย่างครบวงจร ทาสท่านใดที่อยากให้น้องตัวหอมฉุย ก็สามารถมาใช้บริการได้เลย

นอกจากนี้ ถ้านายทาสต้องเดินทางไปต่างจังหวัด ภายในอาคารได้เปิดพื้นที่รองรับการรับฝากเลี้ยงน้องแมว ด้วยการจัดการพื้นที่อย่างสะอาดและปลอดภัย มีกรงแยกสำหรับน้องแต่ละตัว พร้อมระบบปรับอากาศตลอด 24 ชั่วโมง

โดยนายทาสทั้งหลายสามารถหมดกังวลเรื่องการฝากเลี้ยงได้เลย เพราะที่นี่เลี้ยงดูน้องแมวด้วยเจ้าหน้าที่มีความเข้าใจ รักน้องแมว ดูแลน้องเปรียบเสมือนเป็นแมวของตัวเอง โดยทางร้านจะรายงานสถานการณ์ของน้อง ๆ ให้ทราบผ่านทางแอปพลิเคชันไลน์ตลอดระยะเวลาที่ฝากเลี้ยง

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
โทรศัพท์ 08-3715-6086
ไลน์ lin.ee/wo88XEn
ที่ตั้ง https://goo.gl/maps/uzcgfjzjhM6pj66g7

คาเฟ่สัตว์เลี้ยง, คาเฟ่หมา, คาเฟ่แมว, คาเฟ่กระต่าย,

3. Rabbito Cafe คาเฟ่กระต่ายที่หลายคนหลงรัก

บ้านและสวน Pets เอาใจคนรักน้องกระต่าย ด้วยคาเฟ่กระต่าย Rabbito Cafe mujได้รับความนิยมจากทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ที่อยู่ในย่านบางนา

เมื่อทีมงานเดินทางถึงร้าน Rabbito Cafe ทั้งพนักงานและเจ้าของร้าน ออกมาต้อนรับดูแลทีมงานเป็นอย่างดี พร้อมอธิบายรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับการใช้บริการในคาเฟ่ รวมไปถึงการปฏิบัติตัวที่ถูกต้อง เพื่อไม่ให้เกิดอันตรายกับน้องกระต่ายระหว่างลูกค้ากำลังใช้บริการอยู่ภายในร้าน

ที่นี่ได้จัดเตรียมความน่ารักของกระต่ายหลากหลายสายพันธุ์ หากลูกค้าอยากจับ หรืออยากป้อนอาหารน้องกระต่าย เพียงแจ้งเจ้าหน้าที่ ทางร้านก็จะนำผ้ารองมาปูไว้ให้และนำน้องมาวางอยู่บนตักของเรา หรือบนโต๊ะอย่างถูกวิธี

ข้อสำคัญที่ทุกคนต้องทราบก่อนมาที่นี่คือ ทางร้านไม่อนุญาตให้นำอาหารจากภายนอกเข้ามาในร้าน และไม่ให้อุ้มน้องกระต่ายด้วยตัวเองนะคะ เนื่องจากเคยเกิดอุบัติเหตุครั้งหนึ่ง ที่ลูกค้าพยายามอุ้มน้อง แล้วน้องดิ้นหลุดมือ ทำให้น้องได้รับบาดเจ็บ

ทางทีมงานเดินชมไปรอบๆ ร้านก็พบว่า กระต่ายจำนวนหนึ่งที่อยู่ภายในร้านได้รับการช่วยเหลือมาจากแคมป์คนงานก่อสร้าง ซึ่งเมื่อย้ายแคมป์ไปแล้ว พวกเขาได้ทิ้งกระต่ายไว้ โดยทางร้านได้รับมาดูแลจนน้องกระต่ายๆ มีสุขภาพแข็งแรง พวกเราชื่มชมในความใจดีของเจ้าของร้านมากเลยค่ะ และยังดีใจกับน้องกระต่ายๆ ที่ได้เจอบ้านใหม่ที่อบอุ่น

นอกจากกระต่ายหลายสิบตัวที่คอยมอบความน่ารักให้ลูกค้าแล้ว ที่นี่ยังมีชินชิลา สัตว์เลี้ยงทางเลือกที่มีขนนุ่มฟูไว้คอยมอบความน่ารักให้ลูกค้าด้วย และยังมีเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่สร้างสรรค์ออกมาให้เข้าบรรยากาศของกระต่าย ๆ ที่เดินป้วนเปี้ยนอยู่รอบตัวเรา

สำหรับท่านใดที่อยากไปชื่นชมความรักของกระต่าย และเพลิดเพลินกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มของ Rabbito Cafe สามารถไปใช้ได้บริการได้ตั้งแต่วันอังคารถึงอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 12.00- 19.00 น. ร้านปิดให้บริการทุกวันจันทร์ค่ะ

ที่ตั้งร้าน : https://goo.gl/maps/o2ZNivgPW2X4EMsy6
เบอร์โทรศัพท์ : 061 632 2365
เฟซบุ๊ก : https://www.facebook.com/CafeRabbito/

หากท่านใดสนใจอยากไปใช้เวลากับสัตว์เลี้ยงน่ารักในคาเฟ่เหล่านี้ ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลตามข้อมูลที่ให้ไว้ได้เลยนะคะ และหวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลิน และมีความสุขที่ได้ใช้เวลากับเหล่าบรรดาสัตว์เลี้ยงที่ทางร้านจัดเตรียมไว้ค่ะ


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ: ปัจจัยในการเลี้ยงสัตว์ มีอะไรบ้าง