โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย ใส่ใจการรักษาสัตว์เลี้ยงทุกชนิด

วันนี้ บ้านและสวน Pets ได้รับโอกาสจาก โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย เปิดทุกพื้นที่ให้เราไปเยี่ยมชมสถานที่ เพื่อให้เห็นถึงความใส่ใจ และความทุ่มเท ของการรักษาสัตว์เลี้ยงที่มาใช้บริการ

โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย บริหารงานโดย น.สพ.เบญจพล หล่อสัญญาลักษณ์ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาล ให้บริการรักษาสัตว์เลี้ยงทุกชนิด โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงทางเลือก อย่าง นก หนู เต่า กระต่าย รวมไปถึงสัตว์ป่า

ความโดดเด่นของโรงพยาบาลฯ คือ การออกแบบห้องตรวจต่าง ๆ อย่างเข้าใจสัตว์เลี้ยง และมีความเป็นสากล ซึ่งเอื้อต่อการทำงานของสัตวแพทย์ และเจ้าหน้าที่ ในขณะเดียวกันก็เป็นการควบคุมการปนเปื้อนของเชื้อก่อโรคได้อีกด้วย ทำให้การรักษาสัตว์เลี้ยงทุกตัวมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

บริการของโรงพยาสัตว์พนาลัย มีทั้งการตรวจรักษาโรคทั่วไป การรักษาเฉพาะทางด้วยการฝังเข็ม การผ่าตัดเพื่อรักษาโรคต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีบริการเอ็กซเรย์ และ MRI ให้กับสัตว์เลี้ยง ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย และมีห้องพักฟื้นสำหรับสัตว์เลี้ยง ที่แยกออกจากโซนอื่น ๆ เพื่อให้สัตว์ทุกตีวได้พักฟื้นหลังการรักษาอย่างเต็มที่

ในเรื่องของประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของสัตวแพทย์ และเจ้าหน้าที่ ทางโรงพยาบาลฯ ได้พยายามจัดอบรม และเพิ่มพูนความรู้ด้านการรักษาและฟื้นฟูสัตว์เลี้ยงให้กับเจ้าหน้าที่ทุกคนอย่างสม่ำเสมอ เพื่อมอบการรักษาที่มีคุณภาพและแม่นยำให้กับสัตว์เลี้ยงทุกตัว

นอกจากนี้ สัตวแพทย์ และเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ยังเข้าใจความต้องการของเจ้าของสัตว์เลี้ยงเป็นอย่างดี และพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องการดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างดีที่สุด เพื่อให้สัตว์เลี้ยงของทุกท่านมีคุณภาพชีวิตที่ดี และเจ้าของจะได้ดูแลสัตว์เลี้ยงอย่างมีความสุข

โรงพยาบาลสัตว์พนาลัยตั้งอยู่ติดถนนติวานนท์ พร้อมบริการที่จอดรถอย่างกว้างขวาง และเดินเข้าโรงพยาบาลฯ ได้อย่างสะดวกสบาย ภายในอาคารมีพื้นที่พักคอยใหญ่โตโอ่โถง รวมไปถึงมีพื้นที่ที่เอื้อต่อสัตว์เลี้ยงทุกชนิดให้นั่งรอตรวจโดยเกิดความเครียดน้อยที่สุด

สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มาใช้บริการทุกท่าน ทางโรงพยาบาลฯ ได้จัดเตรียมพื้นที่บริการตัวเองสำหรับอาหารว่าง และเครื่องดื่ม ให้ทุกท่านได้ใช้บริการระหว่างรอการตรวจ

หากท่านกำลังมองหาโรงพยาบาลสัตว์ที่มีเครื่องไม้เครื่องมือครบครัน และบริการจากสัตวแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ โรงพยาบาลสัตว์พนาลัย คือหนึ่งในสถานที่ที่ท่านกำลังมองหา และมั่นใจได้เลยว่า โรงพยาบาลสัตว์พนาลัยพร้อมมอบบริการด้านสุขภาพสัตว์เลี้ยงอย่างมีคุณภาพ และใส่ใจการรักษาทุกบริการ

โรงพยาบาลฯ เปิดให้บริการดูแลและรักษาสัตว์ทุกชนิด เวลา 9.00-21.00 น.
โทร 09-2239-5447 ต่อ1
เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/PanalaiVeterinaryHospital?locale=th_TH


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ – ธุรกิจสัตว์เลี้ยง เติบโตอย่างต่อเนื่อง

33 ความรู้สึก และอารมณ์ ในสัตว์เลี้ยง