PawsVille – จบครบทุกบริการในที่เดียว

โรงพยาบาลสัตว์ PawsVille เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความสดใส ทั้งเหล่าน้อง ๆ สัตว์เลี้ยง และการออกแบบที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวา

โรงพยาบาลสัตว์ PawsVille เกิดความจากความตั้งใจที่อยากมอบความรู้สึกที่สดชื่นและมีชีวิตชีวาให้กับเจ้าของสัตว์เลี้ยง ที่พาน้อง ๆ มาใช้บริการ ในขณะเดียวกันก็ยังคงรักษมาตรฐานความสะอาด และความปลอดภัย ของการเป็นโรงพยาบาลสัตว์

PawsVille จึงเลือกใช้โทนสีการตกแต่งโรงพยาบาลสัตว์ และส่วนต่าง ๆ ด้วยสีสันสดใส เพื่อให้ความรู้สึกที่แตกต่างออกไปจากโรงพยาบาลสัตว์ทั่วไปที่เน้นโทนสีขาวเป็นหลัก

โรงพยาบาลสัตว์ PawsVille, ค่าเฟ่หมาแมว,โรงแรมสัตว์เลี้ยง

ในส่วนของงานบริการทางสัตวแพทย์ ที่ PawsVille ได้จัดเตรียมสัตวแพทย์เฉพาะทาง ที่มีความชำนาญในเรี่องโรคต่าง ๆ ของสัตว์เลี้ยง สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาคอยให้บริการตลอดทั้งสัปดาห์ และยังมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลน้อง ๆ ที่พักฟื้นอยู่ในโรงพยาบาล ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้วยความสำคัญเรื่องความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงทุกตัว ทาง PawsVille จึงจัดให้มีห้องพักฟื้นสัตว์แยกกันระหว่างห้องสัตว์เลี้ยงติดเชื้อ และไม่ติดเชื้อ เพื่อเป็นการแยกประเภทของโรคตั้งแต่เริ่มต้นการรักษา และให้เกิดความปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยงตัวอื่น ๆ ที่มารับบริการ

บริการอื่น ๆ นอกเหนือจากการรักษา

บริเวณโถงทางเดินตรงกลางของโรงพยาบาล PawsVille ได้คัดสรรสินค้าพรีเมียมสำหรับสัตว์เลี้ยงมาไว้ให้เจ้าของสัตว์เลี้ยงได้เลือกซื้อหาระหว่างรอรับบริการจากสัตวแพทย์ ซึ่งสินค้ามีความหลากหลายตั้งแต่อาหารสัตว์เลี้ยง ไปจนถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ

ส่วนถัดไปเป็นคาเฟ่ D’tale Eatery ที่มีความพิเศษคือ น้องหมา น้องแมว สามารถนั่งโต๊ะรับประทานร่วมกับเจ้าของได้ โดยทางร้านไม่ได้จัดเตรียมเฉพาะอาหารและเครื่องดื่มสำหรับเจ้าของเท่านั้น แต่ยังได้จัดเตรียมเมนูซุปสำหรับน้อง ๆ สัตว์เลี้ยงไว้ด้วย นอกจากนี้ทางร้านยังมีความพิเศษที่ได้จัดเตรียมเมนู Fine Dining สำหรับน้องหมาไว้ด้วย

ในพื้นที่ติดกับ D’tale Eatery ฝั่งหนึ่งเป็นห้องกระจกขนาดใหญ่ ที่กลายมาเป็นพื้นที่ของ Indoor Dog Park พื้นที่วิ่งเล่นของเหล่าน้องหมา โดยทางร้านได้จัดให้มีการตรวจสุขภาพของน้องหมาทุกตัวก่อนที่จะเข้าพื้นที่ Dog Park เป็นการเสริมความมั่นใจให้กับเจ้าของว่า น้อง ๆ ทุกตัวที่เข้ามาวิ่งเล่นที่นี่มีสุขภาพที่ดี

โรงพยาบาลสัตว์ PawsVille, ค่าเฟ่หมาแมว,โรงแรมสัตว์เลี้ยง

มาถึงอีกหนึ่งบริการที่พลาดไม่ได้ กับบริการอาบน้ำตัดขน และโรงแรมสำหรับน้องหมา และน้องแมว ที่ทางร้านได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก ที่ปลอดภัยต่อสัตว์เลี้ยง และยังไม่สร้างความระคายเคืองต่อผิว รวมไปถึงความใส่ใจและความเชี่ยวชาญของพนักงานที่ให้บริการ ที่ดูแลน้อง ๆ เป็นอย่างดี

สำหรับเจ้าของที่ต้องการเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน PawsVille ยังมีโรงแรมสัตว์เลี้ยงที่แยกโซนน้องหมาและน้องแมวอย่างชัดเจน และมีเจ้าหน้าที่ประจำอยู่ในโรงแรมตลอด 24 ชั่วโมง และคอยรายงานความเป็นอยู่ของน้อง ๆ ให้เจ้าของรับทราบทุกวัน

โรงพยาบาลสัตว์ PawsVille, ค่าเฟ่หมาแมว,โรงแรมสัตว์เลี้ยง

จากความตั้งใจ PawsVille ที่นี่จึงกลายเป็นพื้นที่แห่งความสดใส และผ่อนคลายของทั้งเจ้าของและสัตว์เลี้ยงในเวลาเดียวกัน โดยแต่ละสัปดาห์ PawsVille ได้ร่วมมือกับพันธมิตร จัดงานที่เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้มีโอกาสออกมาใช้เวลาร่วมกันได้

โดยท่านที่สนใจติดตามอข่าวสารของ PawsVille สามารถติดตามได้ที่
https://www.facebook.com/pawsville.Thailand
https://www.instagram.com/pawsville.th
หรือแอดไลน์ ได้ที่ https://lin.ee/CBXTioA

ที่ตั้ง PawsVille https://maps.app.goo.gl/Hi8ZUuWyagjA3KgS7


เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ : 10 ปัญหาโรคผิวหนังที่พบได้บ่อยในสุนัข