Horme Cafe คาเฟ่กลิ่นหอมที่เปิดรับทุกไลฟ์สไตล์

จูงสัตว์เลี้ยงของคุณออกนั่งข้าง ๆ คุณระหว่างที่จิบกาแฟแก้วโรปด และขนมอบหอมกรุ่น ท่ามกลางบรรยากาศอันร่มรื่นของ Horme Cafe

ที่มาของคำว่า Horme Cafe มาจากคำว่า “หอม” ที่สื่อถึงกลิ่นของกาแฟและขนมอบ พร้อมกลิ่นอายจากธรรมชาติในบรรยากาศที่รายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว เหมาะกับการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวายของตัวเมือง

ที่หอมคาเฟ่ได้เน้นการตกแต่งร้านด้วยวัสดุธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน ดิน โดยนำมาเป็นวัสดุตกแต่งทั้งภายในและภายนอกร้าน เชื่อมด้วยพื้นที่สีเขียว ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายตา บ่งบอกเอกลักษณ์ของความเป็นหอมคาเฟ่ได้เป็นอย่างดี

ทางร้านได้คำนึงถึงผู้ใช้บริการทุกคนที่เข้ามาในพื้นที่ของหอมคาเฟ่ สร้างความรู้สึกเชื่อมต่อจากภายนอกจนถึงภายในร้าน เข้าถึงง่าย และอบอุ่น เปรียบเหมือนคุณกำลังนั่งอยู่ในบ้านหลังเล็ก ๆ

ทุกพื้นที่จึงตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้าได้ ด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้โค้งมน ลบเหลี่ยมมุมให้นั่งได้ทุกองศาของโต๊ะ เหมาะสำหรับทุกกลุ่มผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะสำหรับครอบครัวแบบหลายที่นั่ง โต๊ะบาร์สูงสำหรับนั่งทำงาน หรือจะนั่งตรงเคาเตอร์ตรงกลางที่สามารถมองบาริสต้ารังสรรค์เมนูได้เช่นกัน

หอมคาเฟ่ยังเปิดพื้นที่ด้านนนอก ให้เป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างประสบการณ์ระหว่าง “คน” และ “สัตว์เลี้ยง” โดยคุณพ่อคุณแม่ที่นำน้องมาใช่บริการที่หอมคาเฟ่สามารถใช้เวลาที่แสนพิเศษร่วมกันในมุมต่าง ๆ ของพื้นที่สีเขียวภายนอกร้านได้

ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่ม หอมคาเฟ่ได้มอบความครบครัน ทั้ง Coffee และ Brunch ให้เมนูเอ็นจอยได้ลูกค้าทุกกลุ่ม นอกจากจะมีเมนูอาหารเพิ่มขึ้นมาใหม่ในหอมคาเฟ่แล้ว การเลือกวัตถุดิบทั้งเมนูกาแฟ และอาหาร ไม่ซับซ้อนเป็นเมนูทานง่ายแบบโฮมเมด แต่พิเศษด้วยการเลือกคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ซึ่งมีประสบการณ์จากร้านอาหารบ้านส้มตำเจ้าเดียวกัน โดยเฉพาะเมนูส้มตำ มีการคัดสรรวัตถุดิบอย่างเช่น น้ำตาล หรือผัก มาจากชุมชนพื้นถิ่น นำมายกระดับอย่างพิถีพิถัน ออกมาเป็นเมนูที่อร่อย และเข้ากับหอม คาเฟ่ อย่างลงตัว

มาที่นี่เหมือนได้มาพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติกันทั้งครอบครัว

ปัจจุบันหอมคาเฟ่เปิดให้บริการ 3 สาขา

  1. สาขาบางนา เบอร์โทรติดต่อ 02 – 182 – 9696
  2. สาขานนทบุรี เบอร์โทรติดต่อ 02 – 147 – 3597
  3. สาขารังสิต เบอร์โทรติดต่อ 06 – 5491 – 4251
    เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/hormecafe.official/
    อินสตาแกรม https://www.instagram.com/hormecafe/
    โดยทั้ง 3 สาขา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น

เรื่องอื่น ๆ ที่น่าสนใจ : โรงแรมสุนัข วิลล่าคาลัว